Skip to main content

Ví Bitcoin BreadWallet tuyên bố hỗ trợ Ethereum, sắp sửa cho airdrop – Thị trường coins

Bản quyền bài viết thuộc về Coin68 – Trang tin tức tiền điện tử mỗi ngày

BreadWallet, nhà cung cấp dịch ví tiền điện tử, vừa đăng tải cập nhật hoạt động trong quý I 2018 của mình, 3 tháng sau ngày mở bán token.

Theo thông báo thì ứng dụng Bread (BRD) sẽ bắt đầu hỗ trợ Ethereum bắt đầu tuần đầu tiên của tháng 4. Tuy nhiên, chức năng ERC20 thì sẽ chỉ được cung cấp cho những người dùng nào mà đã tham gia vào đợt ICO của BreadWallet. Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo cũng đang lên kế hoạch về một đợt airdrop để ăn mừng dự án thành công rực rỡ.

BRD – Tái định nghĩa và phân quyền hoá hoạt động ngân hàng

Bread là một startup được đầu tư mạo hiểm mà hứa hẹn mang lại cho người dùng “mức độ an ninh cực cao”. Đội ngũ phát triển bao gồm Bread các đồng sáng lập Aaron Voisine, Adam Traidman và Aaron Lasher. Voisine là một “cựu binh” lâu năm tại Thung lũng Silicon, Traidman thì là nhà đầu tư mạo hiểm còn Lasher là một trong số những người đầu tiên bỏ tiền vào Bitcoin. Nhà phát minh Litecoin hiện đang là một trong những cố vấn của dự án này, cùng với đồng sáng lập BitGo Ben Davenport. Tuy nhiên, Lee trước đó lại đăng tweet nói rằng anh không tư vấn cho đợt ICO này hay đã nhận BRD từ đội ngũ Bread.

Tôi bây giờ là cố vấn của BreadApp, nhưng tôi không tư vấn cho họ về đợt ICO kia hay đã nhận bất cứ khoản thù lao nào dưới dạng token.

Cập nhật quý I của BreadWallet

Trong bài đăng mới nhất, Lasher đã cảm ơn lòng trung thành của các khách hàng và đưa ra nhiều thông tin cụ thể về các mục tiêu sắp tới của dự án.

Đợt ra mắt tiếp theo dự định sẽ là trong tuần đầu tiên của tháng 4, khi mà ứng dụng của Bread sẽ hoàn toàn hỗ trợ Ethereum, bên cạnh Bitcoin và Bitcoin Cash. Sau đó ít lâu, cũng trong tháng 4 luôn, tính năng tiếp nhận token ERC20 sẽ được độc quyền dành cho những nhà đầu tư nào mà đã tham gia thử nghiệm beta và hiện sở hữu ETH và BRD. Đội ngũ phát triển làm như vậy để thay cho lời tri ân đến cho những người dùng mà đã luôn ở bên kể từ khi dự án mới chập chững bước những bước đầu tiên.

Minh hoạ giao diện của ứng dụng BreadWallet

Các thay đổi mới sẽ được cập nhật trên ứng dụng iOS và Android ngay sau khi nhóm phát triển hoàn tất quá trình thử nghiệm phần mềm. Bread khẳng định người dùng sẽ không cần phải bận tâm về nguồn quỹ trong ví của mình bởi không thể nào hack nổi BRD. Chủ sở hữu token bên cạnh đó cũng sẽ được tham gia chương trình “Mưa phần thưởng”, và những ai có tài khoản từ 25.000 BRD trở lên cũng sẽ không phải trả phí giao dịch Bitcoin suốt nguyên một tháng này.


Cập nhật tin tức Coin68 mới nhất tại đây


Theo CryptoCoinsNews

Nguồn: coin68.com


Nguồn: Sử dụng máy tính

Comments