Skip to main content

OmiseGo và Vitalik Buterin ủng hộ 1 triệu đô OMG cho những người tị nạn xấu số – Thị trường coins

Bản quyền bài viết thuộc về Coin68 – Trang tin tức tiền điện tử mỗi ngày

OmiseGO và người sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, đang quyên góp một triệu đô la token OMG nhằm hỗ trợ cho những người dân tị nạn đang phải sống trong đói nghèo. Khoản đóng góp sẽ được chuyển đến tổ chức phi lợi nhuận GiveDirectly tại Đông Phi để phân phối tới tay người tị nạn.

Giúp đỡ người nghèo

Đợt từ thiện của OmiseGO và Vitalik Buterin diễn ra sau khi có những chỉ trích về sự phung phí của cộng đồng những người giàu lên nhanh chóng nhờ đầu tư tiền số, hình mẫu tiêu biểu là thế hệ millennials. Những người đề xuất của công tác từ thiện mong rằng nhóm thượng lưu mới nổi này sẽ dùng tiền của mình vào những việc có ý nghĩa thiết thực hơn.
Trong một phát biểu chính thức, các nhà từ thiện nói:

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế kỹ thuật số trong vài năm qua đã mang lại sự thịnh vượng cho nhiều cá nhân và tổ chức. Từ đó chúng ta có thể nhìn ra những cơ hội để chia sẻ những điều này cho những số phận kém may mắn hơn. Vì thế, chúng tôi mong muốn những lợi nhuận thu được từ lĩnh vực tiền số sẽ dành cho sự hào phóng rộng rãi hơn là những lối sống phung phí không cần thiết.

OmiseGO đã hợp tác với tổ chức GiveDirectly trong việc hỗ trợ đưa số tiền gây quỹ tới tay người tị nạn, đồng thời nêu lên quan điểm của hai bên rằng “các tổ chức thay thế cho hoạt động từ thiện sẽ có thể nâng cao được tinh thần trách nhiệm”. Các nhà từ thiện tiền số này nhận định:

Những người dân tị nạn là đối tượng mà đang thực sự cần sự hỗ trợ này. Thế giới hiện nay đã trải qua cuộc khủng hoảng di cư, với hơn 65 triệu người phải bỏ nhà ra đi vì mạng sống của mình. […] Nhiều trong số đó còn gặp khó khăn khi tái gia nhập vào các hoạt động tài chính vì thiếu tài liệu địa phương phù hợp. Họ chính xác là đối tượng mà chúng tôi trông đợi sẽ hưởng lợi từ hiệu ứng ‘unbanking’ mà OMG tạo ra. Chúng tôi rất sẵn lòng kết nối họ lại với nhau, chuyển tiền và cho họ một công việc.

Mùa của sự cho đi

Diễn ra cùng lúc với hoạt động của OmiseGO và Buterin, công ty Ripple đã hỗ trợ các trường công lập tại Hoa Kỳ với khoản tiền gần 29 triệu đô la.

Cũng như hai tỷ phú tiền số trên, công ty Ripple đang đóng góp số tiền của mình dưới dạng tiền điện tử. Ripple đã tài trợ cho DonorsChoose.org bằng XRP, một loại tài sản số có thể mở rộng của Ripple được sử dụng để thực hiện thanh toán toàn cầu theo thời gian thực từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Theo Ripple:

Số quỹ đóng góp của chúng tôi đã đáp ứng được mọi yêu cầu được liệt kê trên trang web của tổ chức phi lợi nhuận ngày hôm qua. Và hôm nay, gần 30.000 giáo viên trường công ở mỗi tiểu bang và khoảng một triệu học sinh đang nhận sách, đồ dùng học tập, thiết bị công nghệ mới, chuyến đi thực tế miễn phí và những tài nguyên quan trọng khác cho việc học tập thông qua DonorsChoose.org.

Ripple quyên góp 29 triệu USD bằng XRP cho các trường công ở Mỹ

Ripple, một trong nhưng hệ thống hỗ trợ thanh toán tổng hợp thời gian thực hàng đầu thế giới, , đã công bố khoản đóng góp trị giá 29 triệu đô la để hỗ trợ các trường công lập ở Hoa Kỳ. Giúp đỡ …

Quỹ Pineapple cũng đã tặng rất nhiều Bitcoin cho hoạt động từ thiện. Dự án từ thiện do một cá nhân ẩn danh tài trợ đã cấp một triệu đô la cho Quỹ Y học Mở – một tổ chức tham gia nghiên cứu về ME / CFS (các bệnh lý mao mạch / hội chứng mệt mỏi mãn tính) và các bệnh phức tạp mãn tính khác – vào ngày 14 tháng 1 năm 2018. Quỹ Pineapple sau đó đã tăng khoản đóng góp lên tới 5 triệu đô la và nhận được rất nhiều sự biết ơn trên các mạng xã hội.


Cập nhật tin tức Coin68 mới nhất tại đây


Theo Bitcoinist

Nguồn: coin68.com


Nguồn: Sử dụng máy tính

Comments


  1. A cryptocurrency (or crypto currency) is a digital asset designed to work as a medium of exchange that uses cryptography to secure its transactions, to control the creation of additional units, and to verify the transfer of assets.
    nano
    QTum
    Lisk
    EOS
    Bitcoin
    Monero
    NEM
    TRON

    ReplyDelete

Post a Comment