Skip to main content

Coincards mang thanh toán Lightning Network đến với Amazon – Thị trường coins

Bản quyền bài viết thuộc về Coin68 – Trang tin tức tiền điện tử mỗi ngày

Người tiêu dùng Canada từ bây giờ đã có thể mua bất kì thứ gì bằng Bitcoin với tốc độ tức thời và phí giao dịch gần như bằng 0 sau khi nhà cung cấp dịch vụ thẻ quà tặng Coincards tiến hành hỗ trợ Lightning Network.

Thanh toán “cả thế giới” bằng Lightning

Bài đăng blog mới nhất của Coincards hôm 09/04 đã xác nhận rằng công ty này sẽ cho phép chi trả bằng Lightning Network (LN) với giá trị lên đến 25 đô la Canada. Coincards đã cung cấp lựa chọn mua thẻ quà tặng (gift card) của các nhà bán lẻ lớn tại Canada thông qua Bitcoin kể từ 2013.

Động thái này đánh dấu việc Coincards trở thành doanh nghiệp không liên quan đến mặt kỹ thuật đầu tiên tích hợp Lightning, và sự lựa chọn đa dạng đối với thẻ quà tặng đồng nghĩa với kể các các mặt hàng trên Amazon hay Newegg từ giờ cũng có thể được chi trả nhờ công nghệ này.

Giải thích chi tiết quá trình tiếp nhận, Coincards cho biết nó đã hợp tác với BTCPay để xử lí các thương vụ LN cho khách hàng.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được thông báo là nhờ đội ngũ tài năng tại BTCPay, Coincards.ca bây giờ đã cho phép thanh toán Lightning Network Bitcoin,” Coincards viết.
“Trong mấy tuần qua, chúng tôi đã thử nghiệm chấp nhận các giao dịch $0.01, và do những thành công đã đạt được, chúng tôi tự tin cung cấp các thẻ quà tặng trị giá $25 sử dụng Lightning Network của Bitcoin.”

Một khi người dùng đã sẵn sàng đặt hàng, và trả tiền, thì họ sẽ được điều hướng về màn hình thanh toán của Coincards. Trên dòng “Pay With – Thanh toán bằng”, bạn có thể nhấn vào icon của Lightning Network (hình tia chớp), sau đó thì một mã QR sẽ xuất hiện dưới màn hình để bạn quét.

Minh hoạ ứng dụng thanh toán Lightning Network của Coincards

Coincards lưu ý thêm là tuy bạn không cần phải lập kênh thanh toán để có thể gửi tiền bằng Lightning Network, lời khuyên là “bạn nên làm vậy” bởi LN hiện mới chỉ trong giai đoạn Beta.

Các nhà bán lẻ nhanh chóng bắt kịp trào lưu Lightning

Quá trình mở rộng nhanh chóng của Lightning trên mainnet mạng lưới Bitcoin vào năm 2018 đã làm cộng đồng doanh nghiệp phải nỗ lực rất nhiều mới có thể theo kịp làn sóng đổi mới công nghệ.

Mặc dù khía cạnh an ninh và kỹ thuật vẫn chưa được đảm bảo hoàn toàn, LN vẫn được ngợi ca trong giới nhà phát triển Bitcoin. Điều này đã dẫn đến việc xuất hiện một làn sóng các ứng dụng và dịch vụ hỗ trợ Lightning.

Tính đến ngày 11/04, Lightning Network đã có 1473 node và 4685 kênh thanh toán, với số node vượt mặt luôn cả mạng lưới Bitcoin Cash, qua đó thể hiện sự tin tưởng của cộng đồng về khía cạnh làm tiền tệ của Bitcoin. Tổng khối lượng giao dịch của LN cũng đã đạt trên $80,000.

Quý độc giả có thêm xem thêm mô phỏng 3D của Lightning Network tại đây.


Cập nhật tin tức Coin68 mới nhất tại đây


Theo Bitcoinist

Nguồn: coin68.com


Nguồn: Sử dụng máy tính

Comments