Skip to main content

Cập nhật: Thị trường chuyển xanh sau một tuần “sấp mặt” | Thị trường coins

Hôm nay, ngày cuối cùng của tháng 3, thị trường crypto đang có xu hướng tăng nhẹ sau khi liên tục ngụp lặn ở đáy trong tháng này.

Bitcoin (BTC) lại một lần nữa ngoi lên trên $ 7,000, sau khi giảm xuống chỉ còn 6.623 USD, hiện đang được giao dịch ở khoảng hơn $ 7000 và tăng hơn 3% trong khoảng 24 giờ.

Ethereum (ETH) cũng đang có màu xanh, tăng hơn 5% trong vòng 24 giờ và được giao dịch ở mức giá khoảng 405 USD trong thời điểm hiện tại, sau khi bật lên từ mức thấp 371 USD.

Tất cả những đồng tiền trên top 10 đều cho thấy sự tăng trưởng tích cực, với mức tăng trưởng của Stellar (XLM) là hơn 13.5% trong ngày, trung bình có giá 0.21 USD vào lúc 10 giờ tối. Giữa màu xanh đó, NEO là đồng tiền ì ạch nhất, vẫn xanh, nhưng chỉ tăng khoảng 1 % trong 24 giờ.

Có rất nhiều lý do để lý giải cho sự sụt giảm của thị trường tiền điện tử trong tuần này, có thể là do thông báo chặn tất cả những quảng cáo liên quan đến tiền điện tử của Twitter, hoặc là việc xóa các tài khoản liên quan đến tiền điện tử của MailChimp, hoặc là tất cả.

Tuy nhiên, cũng đã có một số chiến thắng cho việc ứng dụng tiền điện tử – điều có thể gây ra sự tăng nhẹ của thị trường trong ngày hôm nay – khi chính quyền Seoul đã công bố kế hoạch tung ra hệ thống tiền điện tử của riêng mình và do đó tạo ra một môi trường thân thiện hơn cho Crypto và Blockchain.

Ba Lan, quốc gia mới tháng trước đã được Coin68 đưa tin về việc ngân hàng trung ương của họ đã bí mật tài trợ cho các quảng cáo chống tiền điện tử, hiện đang mở cửa cho việc áp dụng công nghệ này, với một trong những ngân hàng lớn nhất của Ba Lan có kế hoạch triển khai hệ thống lưu trữ dựa trên Blockchain.


Cập nhật tin tức Coin68 mới nhất tại đây


Theo Cointelegraph

Nguồn: coin68.com


Nguồn: Sử dụng máy tính

Comments

  1. Thông tin rất bổ ích, tôi có một số thông tin liên quan hữu ích cho bạn dưới đây về thiết bị loa âm thanh. Với các mẫu âm loa kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm có giá trị:
    amply toa a 1724
    toa a 2030
    toa a 2060
    loa âm trần

    ReplyDelete

Post a Comment