Skip to main content

Dùng ô tô để đào Bitcoin, tại sao không? | Thị trường coins

cd838378139e1266950a010db3b02b27

Trong khi nhiều thợ đào vẫn đang say sưa với ý tưởng đào tiền số qua điện thoại hay lợi dụng sức mạnh của thủy điện, chủ của một chiếc xe điện Tesla S lại sử dụng chính bộ động cơ siêu mạnh của mẫu xe này để khai thác Bitcoin.

Để làm điều này, anh ta đã lắp đặt một máy đào Bitcoin trong thân xe. Các thiết bị khai thác sau đó được nạp bởi bộ tăng áp siêu mạnh của chiếc xe trong quá trình đào Bitcoin.

Đây là một cách thú vị và có chút điên khùng để đào tiền số, nhưng nó có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ cho chủ sở hữu cũng như giảm thiểu chi phí hoạt động. Khoản đầu tư lớn duy nhất là chi phí của các thiết bị khai thác mỏ, cũng như các thiết bị đi kèm và phụ kiện.

Nhưng vẫn còn một số vấn đề

Việc khám phá các phương pháp mới để khai thác Bitcoin và các loại tiền tệ số khác luôn là một nỗ lực đáng ghi nhận trong bối cảnh giá của những đồng tiền số liên tục leo thang, đặc biệt là Bitcoin.

Việc sử dụng bộ tăng áp của xe điện như Tesla có thể là một ý tưởng hay, nhưng vẫn có một số vấn đề cần cân nhắc nếu bạn đọc định làm điều tương tự. Vấn đề lớn  nhất là các thiết bị khai thác có thể sản sinh ra quá nhiều nhiệt và làm hỏng các bộ phận nội thất của xe theo thời gian. Bộ pin của xe cũng có thể bị chai khi bị sử dụng liên tục để đào Bitcoin.

725_Ly9jb2ludGVsZWdyYXBoLmNvbS9zdG9yYWdlL3VwbG9hZHMvdmlldy84ZDQwNmViYmU5YmFiYzAzMDE4M2Q5NzBiMjMyMGI3ZS5qcGc=

Mặc dù tiềm năng lớn và lợi nhuận trông thấy, nếu bạn định sử dụng Tesla hoặc loại  xe điện khác, hãy cân nhắc cẩn thận đến hiệu suất của chiếc xe yêu quý của bạn trong tương lai. Tương tự như ô tô chạy pin, pin năng lượng mặt trời cũng là một ý tưởng không tồi khi bạn đang tìm kiếm một nguồn năng lượng để chạy dàn máy đào của mình, vừa kiếm tiền vừa thân thiện với môi trường, tại sao lại không nhỉ?

Xem thêm: 5 đợt fork mới đang chờ Bitcoin trong tháng 12?

Tuy nhiên, vì vẫn đang trong giai đoạn phát triển, những công nghệ mới này đòi hỏi một khoản đầu tư lớn và những rủi ro theo kèm không hề nhỏ. Những ai lao vào cuộc chơi này cần phải chuẩn bị tinh thần để mất một số tiền lớn nếu họ quyết định khai thác Bitcoin bằng những phương pháp này.

Theo CoinTelegraph

Nguồn: coin68.com


Nguồn: Sử dụng máy tính

Comments