Skip to main content

Chi tiết cách ứng tiền Vinaphone từ 5k, 10k, 20k đến 50k

Lợi ích khi dùng thuê bao trả trước là thường xuyên có khuyến mãi  giúp ta tiết kiệm được một khoản kha khá, cùng với đó là quản lí được số tiền sử dụng. Nhưng nhiều lúc bạn vẫn gặp trường hợp hết tiền khi đang có cuộc gọi quan trọng trong khi không có điều kiện nạp thẻ.

Khi gặp trường hợp này và đang sử dụng nhà mạng Vinaphone, nếu bạn chưa biết cách ứng tiền như thế nào thì hãy cùng chúng tôi sử dụng dịch vụ ứng tiền Vina trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, bạn có thể xem lại bài viết về cách ứng tiền Viettel khá chi tiết mà chúng tôi đã từng chia sẻ trong bài viết gần đây.

Điều kiện sử dụng dịch vụ

Trước khi sử dụng, bạn cần xem mình đã đủ các điều kiện sử dụng hay chưa. Điều kiện cơ bản là SIM của bạn phải hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ ngày kích hoạt và số tiền sử dụng trên tài khoản chính của tháng gần nhất tối thiểu là 15,000 đồng. Thêm vào đó, thuê bao đã nạp tiền ít nhất 1 tháng 1 lần với mức tối thiểu là 10,000 đồng trong vòng 2 tháng gần nhất.

Cuối cùng thuê bao đã hoàn trả đủ số tiền đã ứng và phí dịch vụ của phiên giao dịch ứng tiền trước đó.

Nếu đáp ứng đủ các điều kiện như trên, bạn sẽ nhận được tin nhắn mời ứng tiền của Mobiphone, giờ ta đã có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền Vina rồi đấy.

ung tien vina

Cách ứng tiền Vinaphone qua đầu số 911

Điều kiện là thuê bao phải đang hoạt động 2 chiều và sử dụng tối thiểu 360 ngày.

Bạn chỉ cần bấm *911# sau đó bấm Gọi.

Sau khi thực hiện xong tài khoản của bạn sẽ được cộng 3000 đ, phí dịch vụ là 300 đ. Khách hàng chỉ được ứng 1 lần cho 1 lần nạp thẻ.

Cách ứng tiền Vinaphone qua đầu số 1576

Cách này giúp bạn có thể ứng với số tiền lớn hơn từ 5000 đ cho đến 50,000 đ tùy vào số tiền mà nhà mạng mời bạn ứng. Với thuê bao đủ điều kiện sử dụng dịch vụ, khi tài khoản chính gần hết tiền, bạn sẽ nhận được tin nhắn mời ứng tiền.

Để chấp nhận lời mời, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp Y rồi gửi 1576 (miễn phí). Ngay sau đó số tiền được ứng sẽ thêm vào tài khoản chính của bạn với giá trị từ 5000 đ đến 50,000 đ tùy theo từng thuê bao cụ thể.

Để từ chối lời mời bạn soạn tin TC rồi gửi 1576.

Hoặc trong vòng 24 giờ kể từ khi nhà mạng gửi tin nhắn mời, nếu không có tin nhắn hồi đáp theo cú pháp ở trên thì xem như bạn đã từ chối dịch vụ.

Muốn kích hoạt lại bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK rồi gửi 1576. Khi nạp thẻ mới, số tiền ứng + phí dịch vụ sẽ tự động trừ vào tài khoản chính của bạn (phí dịch vụ là 10-30% số tiền bạn đã ứng).

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết trong trang Web này.

Lời kết

Trên đây là cách giúp bạn ứng tiền qua dịch vụ ứng tiền Vina. Nếu tài khoản của bạn đủ điều kiện và số tiền ở mức thấp, bạn sẽ nhận được tin nhắn mời ứng tiền. Trường hợp đã từ chối dịch vụ, bạn vẫn có thể kích hoạt lại bằng cú pháp đã chia sẻ ở trên.

Nguồn: https://topthuthuat.com/cach-ung-tien-vinaphone/


Nguồn: Sử dụng máy tính

Comments