Skip to main content

$12,000: Bitcoin lập thêm một kỉ lục cao nhất mọi thời đại mới | Thị trường coins

Bản quyền bài viết thuộc về Coin68 - Trang tin tức tiền điện tử mỗi ngàyBản quyền bài viết thuộc về Coin68 – Trang tin tức tiền điện tử mỗi ngày

Bitcoin đã chạm đến cột mốc $12,000 và vốn hoá thị trường 200 tỉ USD vào tối hôm qua (05/12) trước khi gặp phải một đợt chỉnh giá nhỏ.

Trong khi những sàn phương Tây như Coinbase, Kraken, Bitfinex vẫn còn đang giao dịch BTC ở quanh khu vực $11,850, mức giá không tưởng $13,000 trên các sàn Hàn Quốc đã giúp kéo ngưỡng giá trung bình thế giới của Bitcoin lên $12,032.

Biến động giá trị trong 24h qua của Bitcoin, dữ liệu lấy từ CoinMarketCapBiến động giá trị trong 24h qua của Bitcoin, dữ liệu lấy từ CoinMarketCap

Động lực tăng trưởng – hết sức dễ thấy – đến từ viễn cảnh Phố Wall ngập tràn nhà đầu tư Bitcoin khi hai trung tâm giao dịch lớn là CBOE và CME Group sẽ lần lượt tung sản phẩm Hợp đồng tương lai Bitcoin của mình lần lượt vào ngày 11/1218/12.

Bình luận về dòng đầu tư không ngừng đổ vào Bitcoin, chuyên gia tiền điện tử Chris Burniske đã nhận thấy một sự chuyển dịch vốn trong những tháng gần đây từ ICO sang đồng tiền điện tử số 1 thế giới.

ICO dường như đã đánh mất “ánh hào quang” của mình khi Bitcoin dần lấy lại danh tiếng “vàng mới” trong mắt các nhà đầu tư truyền thống.

Giá Bitcoin ở thời điểm 8:00 sáng ngày 06/12, thống kê lấy từ CoinMarketCapGiá Bitcoin ở thời điểm 8:00 sáng ngày 06/12, thống kê lấy từ CoinMarketCap

Các đợt fork Bitcoin quay lại trở thành vấn đề được bàn luận sôi nổi trong cộng đồng người dùng, khi mà xuất hiện một loạt các đồng “mạo danh” Bitcoin đang xếp hàng chờ ra mắt ngay trong tháng 12 này.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các đợt fork trước vẫn không thể nào cạnh tranh lại nổi BTC, khi Bitcoin Cash ở thời điểm thực hiện bài viết đang giảm điểm đến 4,17%, còn Bitcoin Gold thì tiếp tục chìm sâu xuống dưới bảng xếp hạng top 10 khi mất đến 6,84% giá trị.

Biến động giá trị top 10 đồng tiền điện tử hàng đầu, theo CoinMarketCapBiến động giá trị top 10 đồng tiền điện tử hàng đầu, theo CoinMarketCap

Theo CoinTelegraph

Nguồn: coin68.com


Nguồn: Sử dụng máy tính

Comments