Skip to main content

Chi tiết cách tìm số IMEI và check IMEI điện thoại Samsung

IMEI là mã nhận dạng các thiết bị di động quốc tế, mỗi chiếc điện thoại đều có mã này trong đó, với IMEI bạn có thể khám phá rất nhiều thông tin hữu ích về chiếc điện thoại của mình. Liệu bạn có dám chắc rằng chiếc điện thoại của mình không phải là hàng nhái hay hàng dựng, hàng xách tay hay không? Vậy nên việc kiểm tra IMEI của điện thoại vô cùng quan trọng.

Trong bài viết nhỏ này, Topthuthuat sẽ hướng dẫn bạn cách check IMEI Samsung – Kiểm tra IMEI Samsung qua vài bước đơn giản. Với những ai đang cần xem hạn bảo hành của chiếc điện thoại đang dùng, ta cũng có thể kiểm tra thông qua IMEI.

Xem thêm: Kiểm tra số IMEI điện thoại HTC

Cách xem IMEI của điện thoại Samsung

Ta có 3 cách đơn giản cho bạn, thường ta sẽ dùng cách đầu tiên nhưng 2 cách còn lại vẫn có ích trong một vài trường hợp nào đó.

Cách 1: Mở điện thoại lên và nhập *#06#, không cần bấm nút Gọi vì ngay sau đó màn hình sẽ hiện lên thông tin IMEI cho bạn.

kiểm tra IMEI Samsung

Cách 2: Ta cũng có thể xem số IMEI trong phần cài đặt của điện thoại. Bạn vào Cài đặt (Settings) sau đó vào phần thông tin thiết bị để tìm số IMEI.

Cách 3: Khi điện thoại của bạn đã hết pin hay không thể mở lên được thì cách này thực sự rất hữu ích cho bạn. Bạn mở nắp điện thoại ra sau đó xem thông tin IMEI được ghi trên pin của điện thoại.

Cách tìm và check IMEI điện thoại Samsung

Cách 1: Cách này giúp ta xem thông tin bảo hành của điện thoại. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung là số IMEI sau đó gửi đến 6060. Đây là số dịch vụ bảo hành của Samsung nên ta không mất cước phí. Ngay sau đó ta sẽ nhận được thông tin hạn bảo hành của thiết bị.

Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung

Bạn gọi đến số 1800 588 889 sau đó làm theo yêu cầu để nhận thông tin về thiết bị. Ta cũng không bị tính cước phí.

Cách 3: Cách này sẽ giúp bạn xem xem thông tin chi tiết về thiết bị đang dùng.

Bước 1: Truy cập vào trang này để check.

Bước 2: Bạn nhập số IMEI của điện thoại vào hộp gõ văn bản, sau đó đánh dấu tích vào ô I’m not a robot, cuối cùng bấm nút Check để bắt đầu check IMEI Samsung.

kiểm tra IMEI Samsung

Không chỉ Samsung, bạn có thể kiểm tra rất nhiều điện thoại của hãng khác ngay tại đây. Chờ một chút ta sẽ thấy được rất nhiều thông tin của chiếc điện thoại đang dùng.

kiểm tra IMEI Samsung

Xem thêm: Các điện thoại dưới 5 triệu tốt nhất

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn cách lấy IMEIcách check IMEI Samsung cho những ai chưa biết. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng điện thoại. Nhằm tránh việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên mua điện thoại từ các cửa hàng có uy tính như Thegioididong, FPT Shop cho yên tâm nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://topthuthuat.com/cach-check-imei-dien-thoai-samsung/


Nguồn: Sử dụng máy tính

Comments