Skip to main content

VAGEX - Kiếm tiền tự động khi xem clip YOUTUBE

Youtube như các bạn đã biết là mạng chia sẽ clip phổ biến và tốt nhất hiện nay, và chính vì thế các nhà quảng cáo nhắm vào đây như một thị trường béo bở. Bạn có thể thấy có những clip có hàng triệu lượt xem tương đương với hàng triệu lượt quảng cáo kèm theo...
Và nhờ đó chúng ta cũng dễ dàng kiếm được tiền từ việc xem các clip này. Với 1người/1 máy tính thì một ngày có thể kiếm được 7000 đến 8000 credit (tương đương 8000 lượt xem clip), nếu đổi ra tiền khoảng 0.3$. Nó hơi ít nhưng bù lại bạn ko phải làm gì và bạn có thể kiếm thêm nhiều nữa từ vagex (nhưng phải làm).
- Điều kiện để tham gia: máy của bạn phải khá tốt, vì xem clip YOUTUBE đương nhiên là tốn RAM tức là bạn xem phim online rồi.
Nếu bạn đủ điều kiện thì còn chần chừ gì nữa, đk để nó tự kiếm tiền cho bạn nào.
- Link đk: http://vagex.com
http://vagex.com

Việc đăng ký rất đơn giản như đăng ký mem của diễn đàn vậy... nên mình ko nhắc đến ở đây. Sau đó các bạn tải phần Auto Vagex về máy. 
- Link Auto Vagex: Vagex.zip
Phần mềm này chạy ẩn hoàn toàn nên không ảnh hưởng đến việc dùng máy tính của bạn.
Yêu cầu máy phải có NetFremwork (các máy hầu hết đã có sẵn, nếu WIN7 thì nó có luôn sau khi cài Win7 rồi) 
- Sau khi tải về các bạn giải nén ra và click vào tool và làm như hình dưới
VAGEX - Kiếm tiền tự động khi xem clip YOUTUBE

- Để kiếm được nhiều điểm cho mỗi lần xem, bạn cần đăng ký 1 tài khoản tại Youtube.com, bạn chỉ cần 1 tài khoản Gmail là được, vì tài khoản cung đăng nhập được vào YOUTUBE (youtube là một phần của công ty GOOGLE đó bạn à -google mua lại YOUTUBE hàng tỉ USD lâu rồi)
- Sau khi khởi động xong, các bạn vào Setting rồi chọn tất cả (hình),bấm "pause" rồi đánh dấu vào sau đó bấm "continue",mục Auto YouTube login(điền username và pass YouTube),mục Auto like, Auto subcribe , Auto favourite,.Auto comment, Auto watch, Star with window - Như hình trên ấy!
- Khi đã đánh dấu vào các mục này thì 1 view có tối đa đến 5 credit, nhờ đó số credit sẽ tăng lên rất nhanh
-Ngoài cách kiếm credit bằng view video bạn còn có thể kiếm thêm bằng cach post link ref lên Facebook, Twitter, các forum (forum nào cũng được hoặc tại đây cũng được),Alexa.. mỗi link sẽ được 1000 credit,có thể post mỗi ngày. hoặc tạo 1 video về vagex để kiếm 5000 credit. Như vậy mỗi ngày chỉ cần post 3 link lên facebook, twitter,forum chưa đầy 5 phút là bạn đã có 3000 credit,rất dễ dàng. Sau khi post xong bạn phải vào "Earn Free Credit/verify" và dán link facebook ,twitter ,forum của bạn vào.Cái này có thể làm mỗi ngày 1 lần
_ Đổi credit và nhận tiền thanh toán:
Khi đã view nhiều video thì độ trung thành sẽ tăng lên (số sao sẽ tăng lên) khi đó số số điểm credit qui đổi sẽ giảm xuống và số tiền sẽ tăng lên.Khi đủ 10$ có thể yêu cầu thanh toán qua Aletpay và Paypal, từ đây ta sẽ chuyển về ngân hàng VN rất dễ .
Ngoài ra bạn còn có thể vào chơi game để nhận thưởng bằng credit nếu nằm trong top .Bạn hãy vào "Arcade" để lựa chọn game mình yêu thích để chơi nhé.
Để tăng credit (sẽ làm tăng "sao" nhanh - rất có lợi cho việc rút tiền), thì bạn chạy thêm add-on cho Firefox, bạn vào trang chủ vagex có phần 13 way earn more để download nó về và chạy. Cái này chỉ chạy phụ vì chỉ view nên số credit không nhiều bằng cái chính kia (vagex),chỉ nên chạy để kiếm thêm credit. Sau khi cài đặt sẽ hiên khung ID,chỉ việc pass ID vào và chạy, nếu không muốn chạy nữa thì bỏ dấu chọn.
Lưu ý: Bạn nào chưa hiểu liên hệ với mình mình sẽ hướng dẫn nhiệt tình (Y! của mình: cakiemvn168).
Đây là proof vagex trả cho mình gần đây:
proof vagex

Comments