Skip to main content

Hướng dẫn kiếm tiền với NEOBUX, paying since 2007

 Neobux là website PTC (paid to click, trả tiền cho click quảng cáo) uy tín nhất hiện nay. Neobux có thời gian hoạt động trên 3 năm và vẫn hoạt động ổn định từ trước đến nay. Tuy lợi nhuận khi tham gia Neobux không bằng các trang mới xuất hiện như Onbux, nhưng nếu bạn có ý định đầu tư lâu dài, với độ tin cậy cao thì Neobux là sự lựa chọn hàng đầu.

Giá click:
Golden Membership: bạn sẽ được gấp đôi thu nhập từ referral
 Neobux Golden Membership

Neobux trả tiền qua PayPal và AlertPay, số tiền nhỏ nhất cho lần đầu là 2$, rồi đến 3$... cho đến khi số tiền nhỏ nhất là 10$
Bạn cũng nên lưu ý là tài khoản bạn phải hoạt động trên 30 ngày và có ít nhất 100 clicks thì hệ thống referal (giới thiệu bạn bè) mới hoạt động.


Giá thuê REF:
Gia thue ref neobux 
*)Link đăng ký: http://www.neobux.com
 neobux.com
Để đăng kí cho NeoBux, bạn vào link bên trên (hoặc banner ở trên), sau đó điền các thông tin cá nhân vào, nhớ phải điền địa chỉ email cho Paypal hoặc AlertPay account. Sau khi bấm Continue, bạn sẽ phải điền mã số xác nhận bạn đã nhận trong email, có thể mã số xác nhận này bị gửi lầm vào Spam. Bạn điền vào rồi bấm Finish Registration để hoàn thành đăng kí Neobux. Việc đăng ký hết sức đơn giản nên tôi ko nêu chi tiết ở đây.

Mỗi máy tính (mỗi IP) bạn chỉ được đăng ký một tài khoản với một trang kiếm tiền, nếu không nó sẽ khoá Account của bạn.

Huong dan kiem tien neobux
 
CHIẾN THUẬT KIẾM TỀN Ở NEOBUX.COM

Chiếc chìa khóa làm nên thành công khi chơi NeoBux là số bạn (Referral) mà bạn giới thiệu được. Nói cho đơn giả là nếu bạn không giới thiệu được ai thì đồng nghĩa với việc bạn không kiếm được tiền, nếu bạn ko trực tiếp giới thiệu được ref thì bạn cũng có thể thuê những người "bạn ảo" (Referals) từ NeoBux.

Referals là người thật, để mướn 1 người thì bạn phải trả 0.2$/Ref/ 1 tháng.
Để "tái tạo" lại Referal ko chịu làm việc qua chế độ làm việc (chịu click ads) thì bạn phải trả 0.07$ cho mỗi người (Nếu bạn không "tái tạo" những referal đó thì bạn sẽ mất trắng tiền thuê họ).

Bước 1: Click ads hằng ngày, khi đạt tới 0.7$ bằng cách click ads thì bạn cần thuê ngay 3 ref ảo mất 0.6$. Còn lại 0.1$ để dự phòng recycle ref nào ko chịu click. 

Bước 2:: Hàng ngày, chúng ta phải click ít nhất 4 ads để nhận được tiền từ REF, các bạn cứ click bình thường, và kiếm tra REF ít nhất 3 ngày 1 lần, ref nào ko click liên tục 3-5 ngày cần recycle ngay.

Cứ như thế cho đến khi bạn kiếm được 0.7$ tiếp theo lại thuê thêm 3 Ref nữa.... 

Theo kinh nghiệm của những người chơi kỳ cựu thì ko nên vội rút tiền từ NEOBUX, hãy cố gắng xấy dựng ref lên hàng trăm hoặc nhiều hơn nữa.

Bước 3:: Khi đã có 3$, và mua ref rồi, thì phải đặt chế độ Autopay (tự động trả tiền vào tài khỏan ref). 1 ref tốn 0.2$/1 tháng để duy trì, thay vì tiền chuyển vào tài khoản của bạn, chúng sẽ được chuyển vào thuê ref tự động, nghĩa là tụi nó tự làm tự trả cho mình đó, các bạn.

Và khi đã kiếm được số tiền+ ref kha khá, bạn có thể rút tiền về PP,AP của bạn. Thời gian này có thể kéo dài đến 3 tháng, có khi cả năm, tùy vào khả năng mỗi người.

Chúc các bạn thành công.

Comments

  1. Site này quá uy tín luôn, nhưng bg mà rent ref thì toàn là máy thôi, nó click 1 ngày bỏ 3 ngày ==> thuê thì lỗ.

    ReplyDelete
  2. Uh, nhưng mà update rồi tuyển ref vẫn kiếm được!
    Chỉ mỗi tội thời gian check rồi RB hơi mất công tí thôi.

    ReplyDelete

Post a Comment