Skip to main content

GOMEZ - Kiếm tiền tự động mỗi khi online

Gomez là chương trình kiếm tiền theo kiểu “không phải làm gì”, bạn chỉ cần đăng kí account, tải về phần mềm và tiến hành cài đặt trên máy tính của mình. Chương trình Gomez chỉ là một biểu tượng nhỏ ở bên dưới taskbar và số tiền được cộng vào tài khoản của bạn theo thời gian online, nhìn chung cách thức kiếm tiền của Gomez giống như Cashgopher. Nhưng thực chất Cashgopher là chương trình quảng cáo, khi bạn vào một trang web và tìm kiếm những thông tin thì Cashgopher tự động đưa ra những quảng cáo liên quan đến vấn đề bạn tìm kiếm. Còn Gomez không phải là chương trình quảng cáo, cũng không phải là virus … mà thực chất là để test tốc độ website và xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng của mọi người (phục vụ việc phân tích,...) nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc sử dụng máy tính của bạn- như sợ mất thông tin,... (chương trình nhỏ gọn, hầu như không ảnh hưởng đến máy tính). 

Nếu chưa có account bạn đăng kí Ở ĐÂY (hoặc click banner bên dưới)
Nếu chNếu chưa có account bạn đăng kí Ở ĐÂY (hoặc click banner bên dưới)ưa có account bạn đăng kí Ở ĐÂY (hoặc click banner bên dưới)

Việc đăng ký đơn giản như đăng ký thành viên ở các diễn đàn, mình ko nói thêm ở đây, bạn điền đầy đủ các thông tin là được. Sau khi đăng ký thành công, bạn đăng nhập vào trang web đó và download phần mềm GOMEZ về cài vào máy.

Sau đó bạn tiến hành cài đặt và đây là giao diện đăng nhập của bạn:

Sau đó bạn tiến hành cài đặt và đây là giao diện đăng nhập của bạn:

Lúc đầu bạn đăng kí Account status sẽ là Pending và khoảng một tuần sau account sẽ Active. Điều quan trong nhất khi kiếm tiền với GOMEZ chính là làm sao để acc mình được active. Trên các forum nói rất nhiều cách, nhưng theo mình thì có 2 yếu tố quan trọng.
1- Thời điểm lập acc (GOMEZ active cho các thành viên 2 lần/tháng nên nếu bạn đk gần ngày nó active thì có khi vừa đk xong đã active luôn).
2- Trước khi acc được active nên treo máy (để bật online 24/24 hoặc gần như thế), treo vào quán net hoặc máy chủ ở trương/công ty thì tốt.
3- Nếu sau 2 tháng mà không active thì bỏ đi lập acc mới (mình chưa thử vì mình active cũng nhanh nhưng ai cũng bảo vậy).
Lúc đầu bạn đăng kí Account status sẽ là Pending và khoảng một tuần sau account sẽ Active

Mình xin trả lời luôn một số câu hỏi thường gặp (cái này bạn hiểu tiếng Anh có thể đọc luôn phần FQA của trang GOMEZPEER cũng được)

Tôi kiếm được bao nhiêu tiền? 
> Mình thì 1 ngày mới được 0.15$ (vì không phải làm gì nên số tiền kiếm được là không nhiều). Nó tùy thuộc vào số máy bạn đã cài GOMEZ PEER. 
- Cách tính tiền là: $=Processing time (PT) +Onlinetime (OT)
+ Cứ 1 ngày (nó tình 1200 phút) thì bạn được tính là 0.08$ (tiền OT)
+ Cứ 1 phút PT bạn có 0.0005$ (đối với IP Việt Nam, của các nước khác giá sẽ khác, có nước cao, nước thấp).

==> Như vậy bạn sẽ kiếm được: 0.08$+ PT*0.0005$ /ngày. Càng cài nhiều máy thì PT càng nhiều và $ càng nhiều, nhưng max 1 tháng ko được quá 45$.
Ngoài ra, khi giới thiệu được 1 người mới active, bạn cũng được 1$. 

Sau bao lâu thì account của tôi được active? 
>Tùy thuộc vào bạn online, mình gần 1 tuần thì được active. Để active nhanh các bạn nên cài ở nhiều máy (mạng công ty hay quán net thì càng tốt), vừa kiếm nhiều tiền vừa active nhanh, hehe. 

Tôi có thể đăng nhập nhiều account trên một máy tính? 
>Theo luật bạn chỉ đăng nhập được 1 account trên 1 máy tính. 
Có cách cheat (gian lận) để mở nhiều Gomez trên 1 máy tính? 
>Có, nhưng mình không khuyên bạn nên sử dụng hay không,nếu muốn bạn phải tự tìm hiểu cách cheat mở nhiều Gomez. Trước đây cheat dễ dàng bằng VP nhưng đã bị GOMEZ fixed rồi. 
Bạn đã có proof chưa? Các bạn yên tâm là GOMEZ pay đều, thường là vào ngày 15 đến 20 hàng tháng. 

Các bạn yên tâm là GOMEZ pay đều, thường là vào ngày 15 đến 20 hàng tháng.

Chúc Bạn Thành Công!

Comments

  1. Cái này mỗi tháng cài đủ 1200 phút/ngày cũng có 3$ mà ko phải làm gì.
    Vác ra quán net hoặc máy tính công cộng mà cài
    keke

    ReplyDelete
  2. oài, diquaniemdau còn chiến thằng này không. proof đó bạn để chạy bao lâu thế?
    mình mới chiến thằng đó, không biết có ăn được không, nhưng khoog biết là có cài trên nhiều máy được, ví dụ như mình cài trên quán nét, mà nhiều tên cũng chạy trên nét, trùng ip thì sao nhỉ.
    _paidtoclick_mmo4you.net.

    ReplyDelete
  3. Vừa có proof thứ 3, mình chơi đẹp (no cheat), mỗi ngày được 0.1$, 2 tháng mới được pay 1 lần.

    ReplyDelete
  4. ban cho minh hoi? cai nay.minh nghi cung co nhiu ban dang trong tinh trang giong nhu minh.minh da dang ky.va da cai dat.minh cung thuong xuyen online.14/24.nhung da 1 tuan roi.sao ko thay tien len vay la sao ha ban oi.giai thik gium minh voi nha

    ReplyDelete
  5. cho mình hỏi sao mình cài gomez vô máy mình mà khi sáng mở máy ra vẫn thấy biểu tượng gomez nằm ở taskbar mà sao mình nhấp đúp vô xem thử dc bao nhiêu tiền thì nó ko lên mà bảo là chưa kết nối với gomez ?
    nếu vậy khi cài ở quán nét thì ngta ko đăng nhập vào trang chủ gomez thì sao nó tự chạy được

    ReplyDelete
  6. Chắc do bạn chưa setup tên hoặc lỗi ở chỗ nào đó thôi, có cần đăng nhập gì đâu!

    ReplyDelete
  7. Cho hỏi mình chơi đã gần 2 tháng tại sao vẫn còn PENDING mặc dù mình online rất nhiều! Treo máy gần như cả ngày

    ReplyDelete
  8. cho mình hỏi nếu mình cài ở quán nét :
    ví dụ quán nét có 20 máy mà mình cài gomez trên 10 máy mỗi máy đều dùng chung 1 nick của mình vậy có được không vậy ?
    10 máy đó chung 1 ip vậy có sao không vậy bn ?

    ReplyDelete
  9. @Thiện mai hoàng: ko sao, chung IP thì phải khác "computer name"

    ReplyDelete
  10. http://www.gomezpeerzone.com/wp-content/uploads/2012/01/Download-PEER-150x604.png

    ReplyDelete
  11. http://lastmile.gomez.com/PEERInstall.exe

    ReplyDelete
  12. có ai bán acount gomez đã active ko, liên hệ qua mail vietlao2003@gmail.com nhé

    ReplyDelete
  13. https://www.dropbox.com/s/rytossqxos7xtz4/PEERInstall.exe

    ReplyDelete

Post a Comment