Skip to main content

ADF.LY - Kiếm tiền tự động khi chia sẻ file trên mạng

   Chắc hẳn ai cũng đã từng chia sẻ với bạn bè những link hay, những tin tức nóng hổi qua yahoo, Facebook, hay twitter, nhưng ít ai nghĩ rằng việc chia sẻ đó cũng có thể là 1 phương pháp kiếm tiền trên mạng thú vị. Xin giới thiệu với các bạn về công cụ thu gọn và chia sẻ link adf.ly.


  ADF là một trang rất uy tín từ rất lâu, có người kiếm được rất nhiều từ nó:
kiem tien adf.ly, proof

Adf.ly là gì?
   Đây là 1 trang web cung cấp dịch vụ rút gọn tên trang web tưng tự như bit.ly trên twitter, ví dụ với link web đầy đủ của bài viết này http://www.mediafire.com/?0m4m9l1cbdr6bpi mình có thể sử dụng adf.ly để rút gọn thành http://adf.ly/4YMuj để tiện chia sẻ hơn, hoặc đơn giản là nhằm cloaking (ẩn) link gốc trong 1 số trường hợp.
  Ngoài ra, khác với 1 số dịch vụ rút ngắn link khác, adf.ly còn chèn thêm quảng cáo vào các link rút gọn của mình nên mỗi khi click vào link của adf.ly ngoài trang gốc trước khi rút gọn sẽ có thêm 1 số các quảng cáo mà adf.ly thu phí. Adly.ly trích 1 phần phí quảng cáo này để trả cho những người tham gia sử dụng dịch vụ. Đây chính là cơ hội cho các bạn kiếm tiền trên mạng với adf.ly.

Kiếm tiền trên mạng với adf.ly bằng cách nào ???

   Đơn giản bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ rút gọn link của adf.ly rồi share các link đó trên các diễn đàn... mỗi khi có người click vào link để download, bạn sẽ nhận được tiền :D - tuy số tiền rất nhỏ nhưng nếu nhiều người download thì nó cũng đáng kế!!

Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền trên mạng với adf.ly:
Việc đăng ký rất đơn giản như bao forum, website khác (điền tên, nickname, email,... là xong)
Bạn vào trang chủ của adf.ly tại đây:http://adf.ly, chọn join now.
AdF.ly - shorten links and earn money!
Sau đó khai báo tài khoản ( nên khai báo không dấu). Trong phần Account Type chọn Link Shrinker (mặc định, nếu chọn sai thì sau khi đăng ký xong vào account sửa lại cũng đc).
Sau đó check mail và active account theo hướng dẫn ở mail.
Đăng ký thành công bạn trở lại giao diện trang chủ và đăng nhập bình thường.

Trên đây là giới thiệu cơ bản về việc kiếm tiền trên mạng với adf.ly. Chúc các bạn may mắn và thành công với việc kiếm tiền trên mạng từ adf.ly. Ngoài ra có rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ kiếm tiền khác nhưng ADF.LY là dịch vụ PHÙ HỢP NHẤT với những ai hay chia sẻ file.
Khi bạn có đủ tiền, bạn có thể dùng paypal hoặc alertpay, thanh toán vào mỗi thứ 2 đầu tiên của tháng, số tiền tối thiểu để rút là $5, adf.ly sẽ tự động chuyển khoản vào tài khoản mà bạn khai báo trong account. Giá trị mỗi click vào link phụ thuộc vào Advert Type bạn chọn cho link, quốc gia của người click vào link bạn có thể tham khảo tại đây http://adf.ly/rates.php.
 Đây là proof đầu tiên của mình:
Chúc các bạn thành công!

Comments

  1. 4.8$ rồi, sắp có proof đầu tiên... hehe

    ReplyDelete

Post a Comment