Skip to main content

Kiếm tiền từ quảng cáo CPC với Bidvertiser

  Đây là dịch vụ về quảng cáo để kiếm tiền trên mạng lớn thứ 3 trên thế giới (sau GA của Google và Adbrite). Tuy chỉ được xếp hạng 3 nhưng do không quá khắt khe về cơ chế đăng ký tham gia cũng như số lượng quảng cáo tương đối đáp ứng đầy đủ cho các thành viên nên BID đang là sự lựa chọn cho các webmaster trong việc kiếm thêm thu nhập từ website của mình.
   Bạn sẽ được toàn quyền tùy chỉnh bố trí các quảng cáo để phù hợp với weblog thông qua công cụ point-and-click đơn giản, bạn cũng có thể lọc ra những quảng cáo không mong muốn hiển thị trên weblog của bạn.
    Để xem và  theo dõi chi tiết về số lần hiển thị trang, nhấp chuột,  tỷ lệ click, và tổng số tiền bạn đã kiếm được bạn có thể thực hiện Publisher Center để tạo ra báo cáo ngay lập tức.
Những điều nên tránh khi tham gia BID
   Để được tham gia BID được an toàn và thuận tiện, trước tiên bạn cần đảm bảo về nội dung của weblog không liên quan đến các vấn đề:
  1. Nội dung người lớn
  2. Nội dung tình dục
  3. Quá thô tục
  4. Các trang thông tin liên quan quảng bá dùng ma túy hoặc loại thuốc liên quan.
  5. Có lời nói hoặc hình ảnh phản cảm.
    Ngoài ra, các trang đang trong quá trình xây dựng cũng sẽ bị loại bỏ ngay lập tức. Thậm chí nếu weblog của bạn đã được chấp nhận được tham gia nhưng trong quá trình tham gia bạn có những hành vi như khuyến khích visitor click vào banner quảng cáo hoặc cho hiển thị nhiều nội dung quảng cáo trên đó thì cũng có thể bị xem xét và block tài khoản.
Cách đăng ký tham gia BID
  Bạn điền thông tin theo mẫu form của BiD . Sau khi điền đầy đủ thông tin  bấm nút Get Activation Code và kiểm tra email để nhận mã kích hoạt rồi điền vào phần (Copy your activation ….) bên dưới để tiếp tục việc đăng ký.
Kiem tien voi bidvertiser
  Chú ý: BID cung cấp 2 hình thức thanh toán là trả qua tài khoản Paypal (mức tối thiểu thanh toán là 10USD) và trả qua séc (mức thanh toán tối thiểu là 50USD).
Hướng dẫn  kiếm tiền cùng Bidvertiser
1. Đặt quảng cáo kiếm tiền trên weblog:
  Bạn chọn phần Publishers Center >> Manage Bidvertisers >> BidVertiser for your Site >> Add new Bidvertiser để tiến hành tạo quảng cáo như hình minh họa dưới.
 Huong dan dang ky
Trong đó:
- Bidvertiser Title: Tiêu đề trang web
- Url of your website: Địa chỉ của trang web
- Primary language of your website: Ngôn ngữ tiếng Việt
- Select a category that most accurately descritbes your website: Nội dung hoạt động của website website.
Chú ý: Bạn nên khai báo đúng thông tin yêu cầu để nội dung hiển thị trong quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.
Bạn có thể  tao thêm các mẫu quảng cáo khác nếu cần.
Để tùy chỉnh kích thước mẫu quảng cáo bằng cách đánh dấu vào quảng cáo cần chỉnh rồi chọn Choose Template để chỉnh sửa.
Huong dan tao banner
Sau khi chỉnh xong bạn nhấn chọn Get Ad Code để lấy mã rồi dán vào website ở vị trí thích hợp. 
2. Giới thiệu người tham gia Referral Program để kiếm tiền:
   Bạn có thể đăng ký tham gia chương trình Referral Program với hình thức giới thiệu người tham gia mua hoặc bán quảng cáo để kiếm tiền.
  Click Referral Program >> Click vào button Activate my Referral Program để bắt đầu tham gia.
Sau đó bạn click vào Refer Advertisers để lấy code giới thiệu người mua quảng cáo hoặc Refer Publishers để giới thiệu người bán quảng cáo.
Mức thanh toán và thời gian thanh toán
   Tiền sẽ được trả cho bạn theo cách thức NET 30  (trả sau 30 ngày kể từ ngày bạn yêu cầu thanh toán). Ví dụ đến ngày cuối cùng  tháng 10 này bạn kiếm đủ số tiền tối thiểu được thanh toán là 10USD nếu chọn hình thức Paypal hoặc 50USD nếu chọn hình thức Sec thì số tiền này sẽ được thanh toán qua Paypal hoặc Sec  vào ngày cuối cùng của tháng 11. 
Theo : Vnblognet.com

Comments