Skip to main content

Kiếm tiền từ quảng cáo CPC CPM hiệu quả với Chitika

   Chắc hẳn nhiều bạn phải thừa nhận rằng mạng quảng cáo bán hàng trả theo click (pay per click) và hoa hồng lớn và uy tín nhất là chitika. Chitika đã và đang vươn lên một cách mạnh mẽ và đáng khâm phục trong lĩnh vực này khi chitika liên tục tung ra những định dạng và sản phẩm mới vượt trội so với các đối thủ khác như WidgetBucks, Azoogle, ShopZilla, TTZmedia, CJ (Commission Junction) hay ShoppingAds. Chính sự cải tiến và thay đổi không ngừng này đã làm cho số lượng người đăng ký chitika ngày một đông.
Kiếm tiền từ quảng cáo CPC CPM hiệu quả với Chitika
 Đăng ký:  Register here
Apply to be a Chitika Publisher!
  Nếu xét  trên mọi phương diện về các nhà quảng cáo và số lượng sản phẩm hay những tính năng hay giành cho người tham gia thì chitika vẫn thuộc hàng số 1. Hơn nữa, nhiều blogger Việt Nam phải công nhận rằng các click của  chitika cũng được trả cao hơn các chương trình khác tương đương. Nếu ai đó ở Việt Nam xem  blog của bạn thì các quảng cáo chitika sẽ hiện dạng CPM, điều này có nghĩa là chitika sẽ trả cho bạn theo lượng truy cập và mặc định là 1000 lượt/1$ (các bạn đừng nghĩ đây là con số nhỏ nếu các bạn tham gia WidgetBucks thì các bạn sẽ hiểu vấn đề này rõ hơn).

 Khi tham gia chương trình chitika là hiện tại chế độ mặc định CPM Ads sẽ tự động bật trong tài khoản của bạn, nếu bạn không muốn tham gia thì có thể đăng nhập vào tài khoản và theo các bước sau:
- Đăng nhập tài khoản Chitika
- Chọn thẻ Account gần trên cùng của trang
- Chọn không tham gia (opt out of) ở cuối cùng và nhấn update/save là xong.
   Tuy nhiên Chitika không khuyến khích bạn làm như thế vì nó sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của bạn đó.
   Theo  thông tin mới nhất và trên diễn đàn của Chitika, một số bạn đã nói rằng các quảng cáo CPM sẽ được áp dụng cho Chitika eMiniMalls đầu tiên. Điều này cũng dễ hiểu thôi khi mà nhiều ngày trước đây các bạn chỉ thấy duy  nhất 1 sản phẩm (ipod) hiển thị trên Chitika và nó chỉ hiện trên Chitika  eMiniMalls mà thôi. Các bạn sẽ nhìn thấy màu trắng nếu trước đó bạn đặt  MPU hay Premium Listings. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở lại ổn định và các  bạn hẳn đã biết khi thấy các quảng cáo đã hiện các sản phẩm mà ta lựa  chọn.
Nguyên nhân không có các sản phẩm khác thì nhiều nhưng theo tôi, Chitika đang  nâng cấp hệ thống để chuẩn bị thực thi chiến lược CPM hoặc đang mải tổ  chức chương trình BlogPrenuer.
   Mình hy  vọng những thông tin này sẽ làm an tâm các bạn đang có mong muốn tham  gia chương trình Chitika và muốn kiếm thêm thu nhập nhé.

  Để tạo được quảng cáo MEGA-Unit, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình và theo hướng dẫn sau: Đăng nhập  vào tài khoản bạn đã tạo :  Click vào tab  Ad setup ->  Get code..  và chọn kiểm mẫu code bạn muốn chèn vào website ..
  Nếu có khó khăn thắc mắc gì hãy vui lòng liên hệ với mình nhé/
  Chúc các bạn thành công !

Comments

  1. đặt hoài chẳng được đồng nào gỡ bỏ rồi
    download wordpress, joomla, blogger templates

    ReplyDelete
  2. sao mình thấy không tính tiền CPM gì cả vậy bạn ơi ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có tính đó, traffic Việt nam rẻ bèo, chắc 0.01$ e-CPM. Nếu có traffic US, Canada thì bạn sẽ thấy nó lên vù vù.

      Delete
  3. http://iloveyouvietnam.blogspot.com/2013/05/cach-tang-traffic-kiem-tien-voi-adfly.html ông anh sang chơi cái này với em đi. Cho em kiếm cơm với nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái này mình chơi lâu rồi bạn ạ :D

      Delete

Post a Comment