Skip to main content

Miễn phí 500 email theo tên miền dạng tenban@bksharing.com cho

Thời gian trước, tôi có đăng ký dịch vụ email theo tên miền của Microsoft khi đó vẫn còn được miễn phí 500 email (bây giờ còn miễn phí 50 email thôi, và tôi nghĩ tương lai cũng giống Google - lúc đầu miễn phí 500, sau  còn 50, 10 rồi hết miễn phí). May mà mình nhanh chân!
Do được miễn phí 500 email mà chưa có nhu cầu (chắc sau này cũng chỉ có nhu cầu dùng đến 5 email là cùng) nên bây giờ muốn chia sẻ email đó cho những bạn có hứng thú.
Miễn phí 500 email theo tên miền dạng tenban@bksharing.com cho
Lợi ích:
Có thể bạn sẽ hỏi? sao không đăng ký tên email dạng tenban@gmail.com hay tenban@live.com luôn, đăng ký tenban@bksharing.com làm gì??
=> Câu trả lời đơn giản là: Gmail hay Outlook/Livemail/Hotmail đã quá nổi tiếng rồi, nên những tên email mà bạn thích (tenban@gmail.com chẳng hạn) không còn nữa, mà người khác dùng mất rồi. Khi đó, bạn đăng ký email dạng tenban@bksharing.com bạn vẫn có 1 email giống như một outlook mail thông thường (các chức năng của hotmail/livemail, check mail bằng link: http://login.live.com  thông thường, hoặc link http://mail.bksharing.com/ cũng vậy!,...) và lại được 1 cái tên email như ý!

- Đây là link đăng ký email cho bạn:  mail.bksharing.com
  (Hoặc click vào Signup trong banner bên dưới)
Đăng ký email miễn phí dạng tênban@bksharing.com

Chúc vui!

Comments

Post a Comment