Skip to main content

Hướng dẫn đăng ký và set up Alexa Pro tăng rank cho website miễn phí

Alexa là một công ty do Amazon sở hữu. Alexa là một công cụ cho biết rằng website đó được người dùng Internet biết đến và truy cập vào đó phổ biến đến mức độ nào. Nó dùng để đánh giá mức độ hiệu quả trong hoạt động của các website, chỉ số Alexa càng thấp thì lượng người truy cập các web site đó càng đông.

Hướng dẫn đăng ký và set up Alexa Pro tăng rank cho website miễn phí

Chắc ai cũng biết basic pro tốt cho thứ hạng website, blog như thế nào rồi! Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký và cài đăt Alexa Pro ( Gói basic miễn phí tháng đầu ). Thông thường các Webmaster thường chọn gói Free để dùng nhưng gói pro là đang miễn phí tội gì mà không đăng ký

1. Đầu tiên bạn hãy vào trang web của Alexa (http://www.alexa.com), chọn "Register" và điền đầy đủ thông tin để tiến hành đăng ký một tài khoản trên Alexa.
chọn "Register" và điền đầy đủ thông tin

2. Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn chọn "Register" để đăng ký, tiếp theo bạn vào email của mình để xác nhận việc đăng ký tài khoản của bạn. Khi click vào link xác nhận bạn sẽ thấy một cửa sổ yêu cầu bạn "Reset password" của bạn, bạn chỉ việc chọn email ban đầu và nhập password của bạn ở hai ô bên dưới và chọn "Submit password" để hoàn tất.

3. Bạn vào theo link này để đăng ký gói Pro miễn phí 1 tháng đầu : http://www.alexa.com/pro/subscription
Bạn vào theo link này để đăng ký gói Pro miễn phí 1 tháng đầu

Bấm Start Free Trial để dùng thử 1 tháng gói Basic . Chọn Accept
Bấm Start Free Trial để dùng thử 1 tháng gói Basic . Chọn Accept

Tới phần điền thông tin thanh toán: Ở đây , mình giới thiệu thẻ visa ảo Trustcard và thẻ visa thật Trustcard mua online tại www.trustcard.vn. Nếu bạn chỉ muốn dùng 1 tháng thử thì nên điền thông tin thẻ Debit hoăc Prepaid nhé ( Như thế để không mất tiền oan khi hết hạn )
trustcard, trustpayacb

Tới phần điền thông tin thanh toán

Thêm thông tin chi tiết và mô tả Website của bạn
Thêm thông tin chi tiết và mô tả Website của bạn

Tiếp theo bạn bấm Scan My Site
Tiếp theo bạn bấm Scan My Site

Bấm tiếp : Check Coverage Status
Check Coverage Status 1

Check Coverage Status 2

Bạn chỉ việc copy code và dán vào phần tử HTML/Javascript trong blog của bạn. Thế là đã xong việc đưa công cụ Alexa vào blog của bạn, tiện ích sẽ giúp bạn xem xét hiệu quả của blog bạn hàng ngày.

Chúc các bạn thành công!

Comments

Post a Comment