Skip to main content

Hướng dẫn mua tên miền ở Godaddy sử dụng thẻ Visa Trustcard

Mua tên miền quốc tế tại Godaddy là lựa chọn tốt nhất hiện nay (hướng dẫn chi tiết tại đây). Thông thường thì Godaddy hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, trong đó tiện dụng nhất là dùng ngân hàng trực tuyến Paypal hoặc có người đã có thẻ Visa thì thanh toán bằng Visa cũng rất tiện. Tuy nhiên, không phải lúc nào Godaddy cũng thanh toán bằng Paypal - đặc biệt với những coupon tên miền giá rẻ cực hót (0.99$ tên miền .COM; hoặc hiện tại là 1.69$ tên miền .COM). Trong trường hợp đó, thanh toán bằng thẻ Visa/Master card là giải pháp duy nhất (nếu vẫn muốn sử dụng coupon để mua tên miền giá rẻ đó - còn không thì bạn phải bỏ coupon đó và mua bằng giá thị trường khoảng 5.99$/năm thay vì 1.69$/năm như trên)
Hướng dẫn mua tên miền ở Godaddy sử dụng thẻ Visa Trustcard
Ngoài các thẻ Visa của các ngân hàng thông dụng ở Việt Nam như Techcombank, ACB, các bạn còn có một lựa chọn mới là thẻ Visa Trustcard cùng với thương hiệu TrustPAY quen thuộc (các bạn có thể tham khảo thêm bài giới thiệu về thẻ Visa Prepaid), với nhiều ưu điểm như: không mất phí duy trì thẻ, dễ dàng mua trực tuyến tại www.trustcard.vn, mua hoàn toàn online , kể cả bạn topup tiền vào thẻ cũng online,... Bạn có thể đăng ký ngay cho mình một thẻ TRUSTcard để thanh toán online ngay bây giờ (đăng ký rất đơn giản bằng giao diện hoàn toàn tiếng Việt).


Chỉ cần bỏ ra 2 phút mua thẻ trực tuyến, bạn đã nhận được thông tin thẻ Visa Trustcard và không lo bị hack thẻ (thẻ trả trước nên hack cũng chẳng được gì :D)

Hướng dẫn mua tên miền ở Godaddy sử dụng thẻ Visa Trustcard
- Đăng ký một tài khoản miễn phí trên godaddy.com. Các bước đăng ký rất đơn giản như đăng ký một diễn đàn bình thường thôi ( nhưng lưu ý đăng ký tên truy cập phải có một chữ cái viết hoa và có một số, nên lưu lại ra word để tránh bị quên ). Các bạn có thể tham khảo lại bài hướng dẫn đăng ký chi tiết ở đây nếu không đăng ký được, hoặc có thể liên hệ mình giúp đỡ)

Mua tên miền:
- Bạn nên sử dụng coupon để được mua với giá rẻ, hiện tại mình có coupon 1.69$/năm, ở đây (hoặc click vào banner quảng cáo trên header của blog)
- Check ( kiểm tra ) tên miền bạn cần mua tại nút Search.
godaddy

- Hiển thị tên miền màu xanh là chưa có ai mua và bạn có thể mua tên miền đó. Sau khi chọn được tên miền ưng ý bạn nhấp vào ô màu xanh bên phải: Continue to Registration

Hướng dẫn mua tên miền ở Godaddy sử dụng thẻ Visa Trustcard 1

Lưu ý : Private là không tiết lộ thông tin người mua tên miền khi kiểm tra who is tên miền của bạn
Bạn chọn số năm cần mua (mua càng nhiều năm càng rẻ và thể hiện sự uy tín của tên miền đó), chọn tiếp uncetified để tránh mất phí xác nhận.
- Điền số năm bạn muốn

Hướng dẫn mua tên miền ở Godaddy sử dụng thẻ Visa Trustcard 2

- Chọn Next mà bạn không chọn bất cứ cái gì khác nếu không muốn bị mất phí.

Hướng dẫn mua tên miền ở Godaddy sử dụng thẻ Visa Trustcard 3

-Chọn continue to checkout để tiếp tục cấu hình. Lưu ý: nếu bạn chọn nhiều tên miền thì nên xóa tên miền nào không cần mua ra khỏi list.
- Nếu bạn chưa có tài khoản tại Godady thì bạn cần phải tạo tài khoản

Hướng dẫn mua tên miền ở Godaddy sử dụng thẻ Visa Trustcard 4
Hướng dẫn mua tên miền ở Godaddy sử dụng thẻ Visa Trustcard 5

- Chọn hình thức thanh toán là thẻ Credit/Debit/Prepaid Card
- Điền thông tin cá nhân của bạn và thông tin thẻ bạn nhận được tại trustcard.vn
Lưu ý : Thẻ cần đủ số dư để mua tên miền hay hosting bạn cần mua

Hướng dẫn mua tên miền ở Godaddy sử dụng thẻ Visa Trustcard 7

-Thanh toán thành công khi nó báo successful. Và bạn có thể vào tài khoản để cấu hình tên miền vừa mua.
Lưu ý: bạn nên bỏ chế động mua tự động ( tự động trừ tiền tài khoản khi hết năm thứ 1 ). Đây là chế độ mua tiếp năm tiếp theo. Nếu bạn không thích thì bạn có thể bỏ như hình dưới đây

Hướng dẫn mua tên miền ở Godaddy sử dụng thẻ Visa Trustcard 8

Chúc các bạn thành công !

Comments