Skip to main content

Cảnh sát Trung Quốc đang điều tra các hoạt động của sàn giao dịch phi tập trung EtherDelta

Cảnh sát Trung Quốc đang điều tra các hoạt động của sàn giao dịch phi tập trung EtherDelta. Điều này đã được báo cáo bởi đối tác quản lý của Primitive, Dovey Wan:

Do Ether EtherDelta có liên quan đến một vụ lừa đảo lớn ở Trung Quốc, cảnh sát chính thức có hành động pháp lý chống lại nó,

Cô nói thêm rằng sàn giao dịch được mua bởi một nhóm các nhà đầu tư từ Trung Quốc, người đã sử dụng mã thông báo trao đổi tự nhiên, EDT cho một vụ lừa đảo ICO và đã xay ra hàng loạt khiếu nại với cảnh sát.

Wan cũng nhấn mạnh rằng cảnh sát Trung Quốc rất tàn nhẫn đối với những kẻ lừa đảo có hành động ảnh hưởng đến lợi ích của một số lượng lớn các nhà đầu tư bán lẻ.

Các vi phạm khác xung quanh EtherDelta

Etherdelta từ lâu đã là Dapp hoạt động lớn nhất trên blockchain Ethereum, cung cấp thanh khoản tối đa cho phần lớn các mã thông báo ERC-20. Hơn nữa, các nhà phê bình của ICO-mania liên tục chỉ ra Etherdelta là một ứng dụng thành công hoạt động được phát triển và ra mắt theo cách riêng của họ.

Etherdelta là một mô hình của ứng dụng phi tập trung Kwazi thậm chí không có một nhóm phát triển chính thức. Việc trao đổi được xây dựng trên một hợp đồng thông minh, một sổ đặt hàng tập trung (nếu không, bất kỳ thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng nào sẽ là một giao dịch riêng biệt cần có thời gian để xác nhận và trả phí) và giao diện thân thiện. Giao dịch được thực hiện thông qua một hợp đồng thông minh, và các nhà tạo lập thị trường đặt hàng, được ghi lại trong một sổ đặt hàng tập trung.

Một loạt các sự kiện không hay đã bắt đầu chỉ vài tháng sau khi ra mắt vào tháng 12 năm 2017 và kéo dài cho đến ngày nay.

Thời điểm đó, các đại diện của sàn giao dịch phi tập trung đã tuyên bố vi phạm an ninh của tên miền Etherdelta Internet. Tất cả người dùng muốn hoàn thành các hoạt động giao dịch đã được chuyển hướng đến một trang web giả mạo có quyền truy cập vào khóa riêng của nó.

Không chỉ những kẻ lừa đảo để mắt đến nền tảng mà các cơ quan quản lý cũng vậy. Vào tháng 11, SEC đã truy tố người đồng sáng lập EtherDelta Zack Coburn vì đã quản lý một sàn giao dịch chưa đăng ký.

Coburn không công nhận hoặc từ chối kết luận, nhưng ông đã đồng ý hợp tác và trả cho nhà nước 300.000 đô la tiền lãi bất hợp pháp.

Nguồn: saigontradecoin.com


Nguồn: Sử dụng máy tính

Comments