Skip to main content

Hướng dẫn kiếm tiền PTP & Surf - Sự kết hợp cổ điển nhưng đơn giản và rất hiệu quả

1. Giới thiệu
PTP (Paid To Promote) là một khái niệm khá quen thuộc với dân MMO, hiểu đơn giản, nó cũng giống như hình thức kiếm tiền từ việc quảng cáo nhưng lại đơn giản hơn, và quan trọng là chấp nhận hầu như mọi website, mọi hình thức quảng cáo,... Đó cũng chính là lý do để có thể kết hợp giữa PTP với Surf. Surf, hay auto-surf là một phương pháp trong SEO blackhat, là một công cụ để tạo traffic cho website của bạn.

Hướng dẫn kiếm tiền PTP & Surf - Sự kết hợp  cổ điển nhưng đơn giản và rất hiệu quả

=> Tóm lại: Sự kết hợp  PTP & Surf chính là việc bạn đăng ký các trang PTP, sau đó dùng auto-surf để đi "promote" tự động, và đợi tiền về. Hướng dẫn chi tiết ở mục 2.

2. Hướng dẫn bắt đầu
Trước hết, về PTP, có 2 dạng là PTP link và PTP ads code.
- PTP link: Tức là các trang PTP sẽ cho bạn các link (URL), bằng cách nào đó (auto-surf chẳng hạn :D ) có người mở link đó ra, thì bạn được tiền. Với dạng này, việc kiếm tiền hơi chuối vì tại 1 thời điểm bạn chỉ promote được 1 link.
- PTP ads code: Tức là các trang PTP cho bạn các đoạn mã quảng cáo HTML, bạn chèn vào website (blog) của bạn, mỗi lượt view website của bạn thì bạn sẽ có tiền về => Với dạng này, bạn có thể chèn tổng hợp nhiều mã quảng cáo của các trang PTP vào website duy nhất của bạn, và mang link đó đi "promote" => hiệu quả hơn PTP link một cấp số lần :D !
=> Chốt lại, tôi khuyên các bạn tập trung vào các site PTP hỗ trợ dạng PTP adscode, và dưới đây tôi giới thiệu cho dạng đó, còn dạng PTP link thì ko cần giới thiệu bạn cũng tự làm được, và như tôi đã nói, hiệu quả của dạng này thấp hơn dạng PTP adscode.

Bước 1:
Tạo 1 blog đơn giản (blogspot cho nó tiện), ví dụ của tôi là http://ptc.congtieudung.com/  => có các bài hướng dẫn tạo blogspot ở đây. và đây là các bài viết hướng dẫn liên quan đến blogspot, các bạn có thể tham khảo thêm

Bước 2:
Đăng ký thành viên các trang PTP, việc đăng ký đơn giản như đăng ký thành viên của các trang web thông thường. Quan trọng là bạn phải chọn đúng site uy tín, rate cao => Tham khảo danh sách site và kinh nghiệm ở mục 3.

Bước 3:
Copy mã quảng cáo ở trang PTP đã đăng ký ở trên paste vào blog bạn tạo ở bước 1, bạn có thể chèn bao nhiêu quảng cáo từ bao nhiêu site PTP tùy ý (nó phụ thuôc vào quy định của site PTP đó, và nếu chèn nhiều thì blog của bạn sẽ bị chậm đi 1 chút)
Cách chèn: Vào trang quản trị blog => Layout => Add a Gadget => Chọn loại Gadget là HTML/Script, paste đoạn mã bạn cần chèn rồi lưu vào là OK.

Bước 4:
Đăng ký các site auto-surf, boost traffic rồi đi kiếm traffic cho blog của bạn (ví dụ, blog của tôi là http://ptc.congtieudung.com/, tôi chạy auto-surf 2 tháng có khoảng 1 triệu lượt view :D ). Đây là bước quan trọng nhất và khó nhất, nếu muốn kiếm vài chục nghìn pageview/ngày thì chỉ cần chạy 3-5 site auto-surf là xong nhưng muốn nhiều hơn thì bạn phải đầu tư ngâm cứu, đặc biệt là các tool của SEO backhat.
=> Đọc mục 3 để tham khảo danh sách các site autosurf và các kinh nghiệm boost traffic.

Đây là kết quả tiền về ở các site PTP mà tôi đăng ký:
Paid-to-promote

CPX24

CPMNGO

Vân vân ...

3. Kinh nghiệm và danh sách các site tốt
Danh sách các site PTP, autosurf tốt

Các site AUTOSURF:
Các site auto surf khá tốt hiện nay: Tham khảo đây
Kinh nghiệm: Nên tham gia Hitleap, vì site này surf được nhiều traffic nhất và cũng nhỏ nhẹ. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo các công cụ cheat, bot của các diễn đàn SEO blackhat (cái này tùy thuộc vào khả năng của bạn, bạn nào thực sự quan tâm thì tôi có thể hướng dẫn chi tiết thêm).
Ngoài ra, bạn nên thuê VPS chạy 24/24 để tăng hiệu quả và có nhiều traffic US (rate cao hơn traffic Việt nam rất nhiều), giá VPS rất linh động, có thể từ 3$/tháng đến 50$/tháng. Có VPS, bạn có thể kết hợp làm nhiều việc khác nữa.

Các site PTP:
Minpay 5$, chấp nhận Paypal; nhiều loại quảng cáo như banner, pop-up,...

Minpay 5$, chấp nhận Paypal; nhiều loại quảng cáo như banner, pop-up,... => Site này rate cực cao, traffic 30k/ngày phèng phèng cũng kiếm được gần 1$/ngày.

Minpay 0.5$, pay tự động vào thứ 6 hàng tuần; có 2 loại ads là banner và pop-up; đây là site khá uy tín.

4) http://adsurl.biz
Site này tương tự như ADF.LY nhưng lại linh động hơn, "dễ tính" hơn và dễ kiếm $ hơn. Cụ thể, bạn rút gọn link dạng Framedbanner chèn vào autosurf. Minpay site này chỉ 0.2$, pay hàng tháng.

Site này tôi chưa test nhưng đọc thông tin trên trang chủ thì minpay cũng chỉ 1$ => bạn có thể test thử.

Site này mới nổi lên, có vẻ uy tín, các bạn có thể test thử nhé.

Kinh nghiệm: Có nhiều người nói các site này không uy tín, tuy nhiên không nên quan tâm điều đó, quan trọng là nó đơn giản, tự động và nó vẫn đang trả tiền đều đều ,khi nó scam thì bạn biết ngay :), các site uy tin như GA thì bạn không thể cheat được đâu nhé.

Chúc các bạn thành công!

Comments

  1. sb 303px
    #navigation ul.nav > li a font-size: 18px;

    #navigation ul.nav li ul li a
    padding-bottom: 5px;
    font-size: 14px;

    #navigation ul.nav li ul li:last-child {
    margin-bottom: 6px;

    ReplyDelete
  2. https://www.dropbox.com/s/l93bgcy294k8b9r/Compressed.rar

    ReplyDelete
  3. https://www.dropbox.com/s/l39emuf9yx062ce/Surf.zip

    ReplyDelete
  4. .news_box .news_box_heading h2 a {
    font-size: 25px;

    ReplyDelete
  5. cat_article_title {
    font-size: 22px;

    ReplyDelete
  6. color: #3399FF; bo
    .news_box .news_box_heading h2 a

    ReplyDelete
  7. Chuaw hieu y ban lam, nhưng tóm lại mình chơi vẫn bình thường, bạn quan tâm thì skype mình gửi cho cái proof chứng minh. mình ko public đâu!

    ReplyDelete

Post a Comment