Comment trong Word giúp bạn ghi lại những ghi chú, lưu ý, thay đổi cho người đọc, với tính năng chia sẻ và đồng bộ dữ liệu, người tạo và người đọc có thể trao đổi trực tiếp với nhau trên tài liệu Word. Vậy làm thế nào để tạo, xem, chỉnh sửa và xóa comment trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016 và 2019.
Hướng dẫn cách tạo comment (ghi chú) trong Word
Bôi đậm đoạn văn muốn viết comment, nhấn chuột phải chọn New comment
Hoặc bôi đậm đoạn văn bản muốn viết comment, trên thanh công cụ chọn Review → New Comment
Viết comment vào khung comment bên phải, mọi thay đổi sẽ tự động được lưu lại
Cách xem và chỉnh sửa comment
Nguồn: Sử dụng máy tính
Comments
Post a Comment