Skip to main content

Hướng dẫn Thiết lập một Xbox One chi tiết

Xbox One là giao diện điều khiển mới nhất từ ​​Microsoft. Nó có khả năng chạy các trò chơi của bạn, Internet, âm nhạc, và thậm chí cả TV cùng một lúc. Thiết lập nó lần đầu tiên là rất dễ dàng.


Phần 1: Kết nối

Hướng dẫn Thiết lập một Xbox One chi tiết

Hướng dẫn Thiết lập một Xbox One chi tiết

Phần 2: Thiết lập cơ bản

1. Bật Xbox One của bạn. Bạn có thể bật máy bằng cách sử dụng bộ điều khiển có dây của bạn. Đơn giản chỉ cần giữ nút Home trên bộ điều khiển Xbox One của bạn để kích hoạt cả thiết bị và bộ điều khiển của bạn cùng một lúc.

  • Bạn cũng có thể chạm vào mặt trước của Xbox One (nơi có biểu tượng của nó) để bật nguồn.
  • Nếu bạn đang sử dụng một bộ điều khiển không dây, hãy chắc chắn rằng bạn đặt pin đầu tiên để bật bộ điều khiển của bạn.
  • Cảm biến Kinect cũng có thể được sử dụng để bật giao diện điều khiển của bạn ngoại trừ khi thiết lập ban đầu. Bạn có thể bật Xbox One thông qua bộ cảm biến Kinect bằng cách nói “Xbox On” trong phạm vi cảm biến của Kinect.

Phần3: Hoàn thiện Cài đặt của bạn

1. Chọn múi giờ của bạn. Sau khi Xbox One reset, nó sẽ yêu cầu bạn bấm nút Home của bộ điều khiển để tiếp tục với phần còn lại của thiết lập. Đầu tiên, chọn múi giờ của bạn. Một lần nữa, lựa chọn mặc định sẽ phụ thuộc vào quốc gia bạn đã chọn trước đó.

2. Thiết lập cảm biến Kinect. Thiết lập cảm biến Kinect sẽ cho phép bạn đăng nhập tự động thông qua nhận dạng Kinect, điều khiển Xbox One bằng giọng nói và bàn tay, trò chuyện với người dùng Kinect khác và điều khiển TV của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn có loa kết nối với Xbox Một của bạn cho thiết lập Kinect để đúng cách đánh giá âm lượng của loa.

Giữ yên lặng khi các hướng dẫn yêu cầu bạn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc thiết lập cảm biến của Kinect.

3. Đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của bạn. Bạn có thể sử dụng email và mật khẩu được liên kết với thẻ trò chơi hiện tại của bạn. Nếu bạn không có thẻ gamer hiện tại, bạn có thể sử dụng thông tin đăng nhập của Skype, Outlook.com, Windows 8 hoặc Windows phone.

Nếu bạn không có tài khoản trên một trong các lựa chọn thay thế, bạn phải tạo một tài khoản Microsoft mới để tiếp tục.

4. Chấp nhận điều khoản sử dụng Xbox Live. Xem và chấp nhận các điều khoản sử dụng Xbox Live. Sau khi chấp nhận, bạn sẽ nhận được tuyên bố về Quyền Riêng tư.

5. Tùy chỉnh giao diện. Bạn sẽ có cơ hội để chọn sở thích màu sắc của bạn cho chủ đề màu Xbox Một của bạn. Khi lựa chọn, bạn sẽ được xem trước những gì trang tổng quan của bạn sẽ trông như thế nào.

6. Lưu mật khẩu của bạn. Trước khi kết thúc thiết lập, Xbox One sẽ hỏi nếu bạn muốn lưu mật khẩu của bạn. Bạn nên lưu nó để ngăn đơn vị yêu cầu mật khẩu mỗi khi bạn đăng nhập, nhưng nếu bạn quan tâm đến ai sử dụng thiết bị, thì đừng lưu mật khẩu.

Bạn cũng sẽ được hỏi nếu bạn muốn cảm biến Kinect tự động đăng nhập khi nhận dạng.

Nguồn: thuthuatmaytinh.vn


Nguồn: Sử dụng máy tính

Comments