Skip to main content

Hướng dẫn reup căn bản cho Newbie chơi Youtube - Phần 1

Chào mọi người.
Tham gia diễn đàn lâu rồi không post bài,hôm nay nổi hứng đóng góp cho cộng đồng MMO Việt Nam.Hôm nay mình sẽ hướng dẫn newbie cách reup căn bản,thánh nào biết rồi thì vui lòng đừng chém mình nhé.
Như mọi người đều biết,tham gia kiếm tiền với Youtube có 2 con đường:
1 - Trực tiếp với Google Adsense
2 - Thông qua Network
Vậy khi xem trên Youtube,làm sao để phân biệt được video đó liên kết trực tiếp với Google Adsense hay thông qua một Network.Rất đơn giản,các bạn xem nguồn trang của video đó.
Hướng dẫn căn bản luôn nhé.Trên trang xem của video muốn kiểm tra.Click chuột phải chọn "xem nguồn trang" hoặc tổ hợp phím Ctrl + U.Lúc này một cửa sổ mới sẽ bật ra và lúc này các bạn tìm(Ctrl + F) meta name=attribution content=ksjahfiwjglahfa
Quan trọng là dòng kí tự này : ksjahfiwjglahfa
Ví dụ nhé:
meta name=attribution content=WrFs90qzoiuFWis6Y9jG1g (Liên kết trực tiếp với Google Adsense)
meta name=attribution content=Life (Thông qua Network Life)
meta name=attribution content=anytv (Thông qua Freedom)
Sẽ có 3 trường hợp
1 là video liên kết qua GA
2 là video liên kết qua Network
3 là không tìm thấy dòng meta name=attribution content
Trường hợp 1 nên chọn để reup vì video này đã qua được sự kiểm duyệt của GA
Trường hợp 2 tùy từ khóa với chủ đề mà có thể chọn(cái này các bạn tự tìm hiểu nhé)
Trường hợp 3 không nên chọn vì video này có thể bị mất kiếm tiền do bản quyền hoặc người upload video này chỉ upload cho vui không vì mục đích kiếm tiền.
Tóm lại khẩu quyết ở đây là: chỉ reup lại những video đang kiếm được tiền mà liên kết trực tiếp với GA
Quy trình:
Mỗi ngày các bạn cứ tạo kênh,upload,chỉnh sửa,liên kết GA.Số lượng kênh mỗi ngày tùy theo khả năng và thời gian của mỗi người.Theo mình thì mỗi ngày các bạn nên làm 5 - 10 kênh/ngày.Mỗi kênh 10 - 15 video/kênh.
Nếu thích làm tay to thì phải đầu tư:
1 con VPS để down up.
1 phần mềm để hỗ trợ tối ưu công việc.(Ai cần thì Inbox mình,post lên đây mình sợ mấy thánh chém mình PR trá hình)
1 đống mail để tạo kênh.(tự tạo hoặc mua nhé)


Nguồn: MMO4ME

Comments

  1. bạn ơi , phần mềm hỗ trợ bạn nói là nó làm gì vậy bạn ? giúp up videp nhanh hơn or sao ?

    ReplyDelete
  2. bạn ơi. cho mình face hoặc sđt,mình hỏi xíu đk k

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn gửi mail vào contact@congtieudung.com nhé
      FB mình ít online lắm

      Delete
  3. Chào bạn, bạn có thể hướng dẫn chi tiết cho mình cách tạo kênh thế nào ko? emai hahuytoai@gmail.com

    ReplyDelete

Post a Comment