Skip to main content

Cách loại bỏ quảng cáo khó chịu của Yahoo Messenger

Remove yahoo service
   Trước đây máy còn ngon thì không thèm để ý, nhưng dạo này thấy em rùa già (Desktop PC) của mình ngày càng tệ, mỗi lần mở Yahoo Messenger máy lại bò ra chờ mở Yahoo Insider (có quảng cáo), mỗi cửa sổ chat hiện thêm mấy cái khung quảng cáo bực cả mình.
  Việc load nhiều quảng cáo như vậy ảnh hưởng khá nhiều đến tốc độ - chậm đi bao nhiêu thì tôi không dám chắc nhưng lấy 1 con số này để hình dung: blog của tôi khi không có ads thì load mất khoảng 1.2 giây, khi tôi add một cái ads vào (clicksor) nó load mất khoảng 9 giây - thật khủng khiếp ! tôi đành phải gỡ bỏ ngay ads đó đi.

 Để loại bỏ quảng cáo của Yahoo Messenger, các bạn có thể làm như sau:
 - Vào Control panel => Internet Options (Hoặc khi bạn đang mở IE, click vào Tool => Option) => chọn Tab Security => Chọn Restricted sites xong bấm vào chữ Sites >> bảng Restricted sites hiện lên bạn nhập lần lượt các site như hình bên dưới rồi nhấn OK/Save.

Cách loại bỏ quảng cáo khó chịu của Yahoo Messenger Cách loại bỏ quảng cáo khó chịu của Yahoo Messenger
 - Chú ý kiểm tra Security level for this zone ở trạng thái High và tick vào ô Enable Protected Mode như trong hình dưới: 

Cách loại bỏ quảng cáo khó chịu của Yahoo Messenger 
Chúc các bạn thành công!

Comments